Breaking News

(Thảo luận) cách xóa F.KNOX cho máy Samsung mua của Viettel, FPT



(Thảo luận) cách xóa F.KNOX cho máy Samsung mua của Viettel, FPT


Lang thang thấy 1 bác share kèo hot cho AE. Nhưng link tool die hết rồi nên mình kiếm lại link khác, mong ae sẽ kiếm được nhiều kèo hơn trong năm mới này 
AE nào chưa kịp tải mà link đã die thì có thể tải lại, bác ý viết có vẻ hơi liền mạch nên đọc có phần khó hiểu, theo mình hiểu thì các bước nó là như này (Do không có máy test nên không đúng thì AE góp ý để mình sửa lại 

BƯỚC 1: Dùng Gsm Flasher Sam Frp để format. (click chọn dòng Factory Reset,dùng Winrar mới nhất giải nén sẽ không bị lỗi. Khi dùng tool sẽ báo nhập KEY: EVERYCATISNOTGRFIELD)

BƯỚC 2: Dùng tool 300k để đưa máy về Download Mode
Cách dùng tool 300k cho ai chưa biết dùng:

Kết nối điện thoại với máy tính, click  là điện thoại tự vào Download Mode
BƯỚC 3: Up rom COMBINATION theo như mã máy của các bạn. Rom combination tìm trên này có rất nhiều, nếu mã nào chưa có thì để lại bình luận mình gửi link cho.
BƯỚC 4: Up rom combinaiton xong thì có thể vào Download Mode thoải mái bằng phím cứng. Tiến hành flash lại rom stock, rom stock có thể tải ở SamsungvnSammobile, đều được.
BƯỚC 5: Up rom stock xong mà bị xác minh tài khoản thì Bypass FRP như các bài chia sẻ của mình tại http://sharerom.dianguc.info/p/bypass-google-account.html. Bypass FRP xong thì Khôi phục cài đặt gốc 1 lần nữa.
BƯỚC 6: Sau đó ROOT máy, gỡ KNOX, F.KNOX
BƯỚC 7: UP lại rom stock 1 lần nữa (chắc để để bỏ root à AE :)))

Không có nhận xét nào