Breaking News

Hướng dẫn unbrick OPPO A39 (Neo 9s) – fix đen màn hình, bật chỉ rung



Hướng dẫn unbrick OPPO A39 (Neo 9s) – fix đen màn hình, bật chỉ rung

Hướng dẫn unbrick OPPO A39 (Neo 9s) – fix đen màn hình, bật chỉ rung
Hướng dẫn unbrick OPPO A39 (Neo 9s) – fix đen màn hình, bật chỉ rung

ROM chuyên unbrick, fix lỗi đen màn hình, bật nguồn chỉ rung cho OPPO A39 (Neo 9s)
Trước mình có chia sẻ một bài về cách xóa mật khẩu màn hình cho OPPO A39 (Neo) này bằng cách chỉ flash file Userdata và Cache bằng flashtool. Tuy nhiên nhiều người không đọc kỹ dẫn đến flash full và máy bị brick, bật lên chỉ thấy rung.
Hôm nay tiếp tục share cho mọi người cách fix. Cách làm như nào thì các bác xem bên dưới sẽ rõ ;))

DOWNLOAD: (link Google Drive)

HƯỚNG DẪN:

  1. Tải ROM về và giải nén ta được 1 thư mục chứa ROM, driver, sp flashtool
  2. Tiến hành giải nén file driver (Mediatek_Driver_Auto_Installer_1.1352.00.7z) và chạy file như hình dưới để cài driver.
  3. Giải nén SP Flashtool và chạy file flash_tool.exe
  4. Đến đây mới bắt đầu vào bước chính:Trong SP Flashtool, click Choose trong mục Scatter-loading File và chọn đến file MT6750_Android_scatter_official.txt trong thư mục target_bin, chọn lại sang chế độ “Format All + Download“, sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh)
  5. Tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi một chút cho tool flash xong sẽ báo OK màu xanh. Lúc này máy vẫn bị brick, nhưng cứ yên tâm và làm tiếp.
  6. Lặp lại bước trên, nhưng lần này bật tool lên vào chọn đến file MT6750_Android_scatter_edit.txt trong thư mục target_bin, bỏ tick “BYPASS”, sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh)
  7. Tiếp tục là tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi quá trình flash thành công sẽ báo OK màu xanh.
  8. Lặp lại bước trên, nhưng lần này bật tool lên vào chọn đến file MT6750_Android_scatter manual.txt trong thư mục target_bin. Tại mục Location (của preloader) click chọn đến file preloader.bin (trong thư mụctarget_bin). Tiếp theo, tại mục Location (của system) click chọn đến file crooot.bin (trong thư mục target_bin), sau đó chọn Download (có mũi tên màu xanh).
  9. Tiếp tục là tắt hẳn điện thoại, bấm và giữ phím TĂNG ÂM LƯỢNG đồng thời cắm cáp kết nối với máy tính, đợi quá trình flash thành công sẽ báo OK màu xanh.
  10. Sau khi tool báo OK thì rút cáp, bật máy, kích hoạt và kiểm tra lại imei. Nếu mất imei thì tải bản rom zip flash qua recovery là oke (Ai không biết tải rom zip ở đâu thì để lại bình luận phía bên dưới mình cập nhật nhé, lười tải quá rồi :D)
Thank bạn Quách Quang Vĩnh đã góp ý sửa lại bài viết

Cập nhật kinh nghiệm flash của bạn Tạ Công Bình
Hướng dẫn anh em chạy done 100% đã test nhiều máy.
1. Đầu tiên các bạn chạy file MT6750_Android_scatter_official.txt chọn chế độ chạy fomat all sẽ oke
2. Các bạn chọn file MT6750_Android_scatter manual.txt, chọn preload preloader.bin, chọn chạy chế độ download only sẽ done thôi
3. Các bạn chọn file MT6750_Android_scatter manual.txt, chọn preload là preloader.bin và BYPASS là crooot.bin chạy chế độ download only mình đã chạy oke rất nhiều máy
4. Bấm vol – và nguồn vô recovery và wipe dòng 3 reboot là xong.

Không có nhận xét nào