Breaking News

Shadow Battle 2.2

Shadow Battle 2.2

Mô tả Shadow Battle 2.2

Lực lượng SHADOW đã làm hỏng Vũ trụ của chúng ta bởi sức mạnh của nó, tất cả các dạng sống đều được bảo vệ dưới tác dụng của nó. Linh hồn của những anh hùng mạnh nhất đã được phong ấn bên trong cổ vật ma thuật có tên Cube. Chỉ có bạn - Chỉ huy - mới có thể giải thoát những anh hùng bị cầm tù, dẫn đầu và chiến đấu chống lại SHADOW để mang hòa bình trở lại Vũ trụ.

Đây là SHADOW BATTLE 2.2 - Một game hành động chiến đấu RPG mang tính cách mạng!

★ TẠO Chiến thuật chiến đấu của riêng bạn ★
SHADOW BATTLE mang đến cho bạn nhiều anh hùng dưới 6 lớp độc đáo để lựa chọn. Thu thập các anh hùng mới, biểu tượng và quản lý chúng theo cách bạn muốn. Hãy nhanh chóng và duyên dáng, mạnh mẽ và tan vỡ, bí ẩn và chết chóc.

TRỞ THÀNH PHÁP LÝ TUYỆT VỜI NHẤT
Là một Chỉ huy, bạn có thể tuyển mộ, tăng sức mạnh và quản lý các anh hùng để chiến đấu chống lại lực lượng SHADOW có nguy cơ làm nô lệ tất cả Vũ trụ!
- Tập hợp tất cả các anh hùng mạnh nhất lại với nhau và để họ ở bên cạnh bạn, chiến đấu dưới sự dẫn dắt của bạn.
- Thực hiện hành trình sử thi của bạn giữa các vì sao, khám phá các hành tinh và phong cảnh đẹp.

TĂNG CƯỜNG THỬ THÁCH
Tham gia vào các trận chiến Versus để chinh phục những kẻ thách thức bạn; Giành phần thưởng, nâng cấp lực lượng của bạn và trở thành Chỉ huy hàng đầu!

GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ MYSTICS
Giành chiến thắng để khám phá các chiến lợi phẩm và kho báu bên trong: anh hùng hiếm, kim cương, tài nguyên quý giá và phần thưởng tuyệt vời khác!



Download here: Shadow Battle 2.2 2.2.41

Không có nhận xét nào